Những câu hỏi trả lời của thầy Lương Minh Đáng ở cấp lớp sơ cấp (Phần 2)
88 người đã xem · Bình luận ·

Những câu hỏi trả lời của thầy Lương Minh Đáng ở cấp lớp sơ cấp (Phần 2)

Những câu hỏi trả lời của thầy Lương Minh Đáng ở cấp lớp sơ cấp
NỘI DUNG CHI TIẾT

Câu hỏi 14: Làm cách nào tránh luân xa 7 bị nóng quá nhiều ?

Thầy trả lời:

Nếu anh chị em tập hoặc không tập mà luân xa bị nóng thì nhớ hít vô hơi ngắn bằng mũi và thở ra hơi dài bằng miệng 3 lần để quân bình năng lượng. Hoặc anh chị em có thể trị bệnh cho bệnh nhân thì anh chị em sẽ trở lại bình thường và trong người hoặc luân xa không còn nóng nữa.


Câu hỏi 15: Khi tập quay luân xa có kết quả tốt hơn, mình sẽ có giác quan tốt. Có đúng không? 

Thầy trả lời:

Lớp 4 dùng luân xa 6 điều khiển các luân xa khác quay. Những vị thiền sư tu 60 năm có chức cao chưa được luân xa mở 1%. Tôi đã từng gặp và mở luân xa cho người này. Nếu anh em nghiên cứu sâu xa về đạo lý thì anh chị em sẽ sung sướng khi luân xa được khai mở. Nhờ quá trình kiếp anh chị em đã tu rồi nên anh chị em có duyên được khai mở 100% luân xa ở kiếp này. Và học được lớp 4 dùng luân xa 6 điều khiển các luân xa khác để giúp cho anh chị em, gia đình và xã hội. Vừa qua vào tháng 12 năm 1995 tôi có dạy lớp dùng luân xa 6 trị bệnh từ xa tại Geneva, Thụy Sỹ. Có nhiều nhà khoa học về học, nghiên cứu và trị bệnh có kết quả. Tương lai nếu anh chị em có duyên, học nghiên cứu đúng mức sẽ học hỏi được nhiều thứ có liên quan đến kim tự tháp và đồng thời anh chị em sẽ có khả năng dùng luân xa 6 làm được nhiều điều khác nữa.


Câu hỏi 16: Bị ù tai không phân biệt được các âm thanh của nốt nhạc ? 

Thầy trả lời:

Đặt hai ngón tay hai bên tai tối đa 2 phút. Nóng bên nào lấy tay ra bên đó. Không trị luân xa nào hết. Nhớ lọc máu trừ trường hợp lỗ tai bị giải phẫu thì trị thêm luân xa 7. Nhớ lọc máu.


Câu hỏi 17: Làm sao biết được luân xa được mở 100% ? 

Thầy trả lời:

Đừng có lo. Nội học lớp 1&2 thấy cơ thể thay đổi. Nếu luân xa không có được mở thì anh chị em đâu có được học tới lớp 3&4. Sau khi học lớp 4 nếu vi phạm thì sẽ bị mất.


Câu hỏi 18: Muốn trị bệnh cho bệnh nhân nhưng không tin tưởng bản thân mình ? 
Thầy trả lời:
Trị bệnh chính mình và cho gia đình mình trước. Nếu có dịp lại trung tâm trị bệnh, trị những bệnh dễ trước, hoặc đọc sách cho kỹ trước để quen và thuộc bài rồi mới trị bệnh cho bệnh nhân

Câu hỏi 19: Nếu tôi được mở luân xa 100% rồi thì người khác có làm ảnh hưởng được tôi không? 
Thầy trả lời:
Tại bạn làm ảnh hưởng chớ đâu phải người khác. Chuyện của người nào là của người đó. Nếu mình tức giận là lỗi của mình. Thí dụ người ta nói trâu kéo máy cày thì đúng, nếu người ta nói con heo kéo máy cày, đó là cái sai của người ta mà anh chị em tức giận đó lỗi của anh chị em. Đừng bao giờ lấy cái sai của người khác mà làm của mình mà làm cho mình trở nên tức giận không có tốt đâu.


Câu hỏi 20: Trị bệnh mà dòng điện trở về mình có nghĩa là gì ?

Thầy trả lời:

Tuỳ theo bệnh trạng nhưng tối đa là hai phút. Nếu bệnh nặng điện sẽ hút nhiều. Nếu cảm thấy nóng lấy tay ra liền. Nếu không lấy tay ra thì điện sẽ chạy ngược về tay của anh chị em làm cảm thấy nóng vì anh chị em cho bệnh nhân bao nhiêu điện anh chị em lấy hết điện trở lại làm cho bệnh nhân không hết bệnh và tay của anh chị em bị nóng.


Câu hỏi 21: Bệnh hệ thống thần kinh, chân tay bị run. Trị cách nào ? 

Thầy trả lời:

Trị luân xa 7 và đặt tay bên tai trái hít thở 3 lần tối đa là 2 phút, trị luân xa 7 và đặt tay bên tai phải hít thở 3 lần tối đa 2 phút thì giúp cho hệ thần kinh được bớt run. Phải cố gắng nhẫn nại trị liên tục thời gian dài thì bệnh nhân mới mau hết bệnh được.


Câu hỏi 22: Lý do vì sao được món quà quý giá này và luân xa được mở 100% mà người khác không được ? 

Thầy trả lời:

Quá trình linh hồn anh chị em đã được tu nhiều kiếp cho nên thế kỷ này mới có cơ duyên. Chính tôi có nhiều bà con mà chỉ có một số ít là học được môn này mà thôi vì chưa có cơ duyên. Nếu người nào mà có học môn này nếu có bị chết thì tôi mới giúp cho linh hồn đi tu được. Còn nếu không có học môn này thì khi chết tôi chỉ giúp được cái quan tài thôi. Hiện tại thế giới có 8 tỷ người mà khoảng 150 ngàn người được mở luân xa 100% mà thôi. Cho nên việc mở luân xa là rất quan trọng. Năm 1997 tôi có công thức mới để giúp nhiều người hơn nữa. Học môn này không có nghĩa là anh chị em phải bỏ hết tất cả, đó là tuỳ lòng của mỗi một con người có muốn giúp hay không. Có nhiều anh chị em có lòng tốt mở trung tâm để bảo vệ người bản xứ và dân tộc của anh chị em và đó là việc tốt. Tôi không có ép buộc anh chị em, tuỳ anh chị em có thời gian và có muốn giúp người khác hay là không.


Câu hỏi 23: Bốn điều cần lặp lại. Nếu vi phạm sẽ bị đóng luân xa. 

Thầy trả lời:

1) Từ chối ngành nhân điện. 

2) Bỏ tập 3 ngày liên tiếp khi chưa được khai mở 100% luân xa. 

3) Con dưới 12 tuổi bị bệnh mà từ chối không trị bệnh cho con. 

4) Trị bệnh ngành nhân điện ăn tiền không được tuy nhiên người ta cho tiền thì không sao. Gián tiếp cũng không được chẳng hạn nhờ bệnh nhân mua đồ mà anh chị em không gửi tiền lại cho bệnh nhân. 

Trường hợp này chưa xảy ra trong ngành nhân điện của chúng ta, nhưng trong tương lai sẽ có. Nếu anh chị em trị hết bệnh cho một nhà tài phiệt và người đó cho 1 triệu đô-la Mỹ thì anh chị em phải trích 70% cho bất cứ hội từ thiện nào cũng được. Anh chị em đừng nên lấy người trong gia đình lập thành một hội từ thiện mà chia tiền ra sẽ không có kết quả tốt. Còn 30% số tiền còn lại thì anh chị em có quyền giữ để mà tiêu xài.



Câu hỏi 24: Mục đích cuối cùng của môn học này là gì? Chỉ giúp người bệnh mà thôi hay còn gì khác không ?

Thầy trả lời:

Nếu muốn giúp trị bệnh thì anh chị em học hết lớp 4 là đủ rồi. Nếu anh chị em muốn học hỏi và nghiên cứu thêm để có điều kiện giúp gia đình và quốc gia của anh chị em thì anh chị em có thể xin học lớp cao hơn đó là tùy ý tôi không ép buộc. Nếu anh chị em không có bà con ở xa thì học lớp 4 là đủ để bảo vệ sức khoẻ cho anh chị em và gia đình. Nếu anh chị em có gia đình ở xa thì tốn có ít tiền mà người nhà ở xa hết bệnh thì một số tiền nhỏ mà anh chị em đóng học phí cho những lớp cao hơn thì đâu có nghĩa lý gì đâu.


Câu hỏi 25: Khi trị bệnh một người được mở luân xa 100% và trị bệnh cho người chưa được mở luân xa có sự khác biệt gì ? 

Thầy trả lời:

Trị bệnh cho người được mở luân xa rồi thì mau hết bệnh vì người này được tiếp thu nhiều hơn. Trị bệnh cho người chưa được khai mở luân xa khuyến khích người này học lớp 1 và 2. Tuy nhiên nếu người trị tập trung 100% thì người bệnh cũng sẽ mau hết bệnh.


Câu hỏi 26: Xin Thầy cắt nghĩa về khía cạnh khoa học của mở luân xa ? 

Thầy trả lời:

Hệ thống thần kinh cấu tạo từ 14 đến 17 tỉ thần kinh. Các nhà bác học bị bế tắc không nghiên cứu được. Các nhà khoa học đang nghiên cứu sự cấu tạo của hai tuyến: Tuyến tùng ( pineal gland ) và tuyến yên ( pintuitary gland ), họ dùng thuốc để kết hợp hai tuyến này nhưng không thành công mà còn gây thêm bệnh tật vì sự phản ứng của thuốc (side effects). 6 luân xa này tượng trưng cho 6 điểm của hệ thần kinh anh chị em. Trước khi học môn này anh chị em không thể nào lấy được năng lượng ngoài vũ trụ vào cơ thể để giúp nhân loại được, bởi vì luân xa của anh chị em chưa được khai mở. Nhưng sau khi học môn này anh chị em có khả năng lấy năng lượng vào cơ thể và áp dụng để giúp nhân loại. Hiện nay có khoảng 850 ngàn học viên học xong lớp 2 và chờ học khai mở luân xa lớp 3. Tháng 12 năm 1995 vừa qua, tôi có đào tạo khoảng hơn 2000 học viên dùng luân xa 6 trị bệnh gần cũng như xa. Nhiều học viên đã dùng công thức này làm cho tế bào không còn hữu dụng nữa thay đổi và phát triển tốt trở lại. Trong tương lai tôi hy vọng sẽ giúp các anh chị em được kết hợp hai tuyến: Tuyến tùng và tuyến yên lại để giúp cho anh chị em không còn đau và bệnh. Có như vậy các nhà khoa học và chúng ta không còn bệnh hoạn thì từ việc nhỏ đến việc lớn chúng ta đều làm và giúp nhân loại được hết.


Câu hỏi 27: Bắt mạch nhiều sự cảm nhận khác nhau. Nếu hai người trị bệnh bắt mạch cho một bệnh nhân và một trong hai người không biết làm sao biết được cách bắt mạch nào đúng. Tin tưởng sự chẩn bệnh của mình hay là nên tin lời của bệnh nhân ? 

Thầy trả lời:

Nếu anh chị em có kinh nghiệm bắt mạch thì anh chị em sẽ biết. Nếu anh chị em chưa có kinh nghiệm thì anh chị em không biết được anh chị em đúng hay là sai. Nếu người bệnh khai bệnh mà anh chị em bắt mạch thấy bệnh khác, anh chị em đề nghị bệnh nhân đi khám bác sĩ để biết rõ bệnh trạng xong rồi anh chị hãy trị cho bệnh nhân. Nếu bệnh nhân và người trị bệnh có hợp tác với nhau và biết rõ bệnh trạng thì việc trị bệnh được dễ dàng hơn và bệnh nhân sẽ mau được hết bệnh hơn.


Câu hỏi 28: Hình người đàn bà che chở con người (nữ thần NUT)

Thầy trả lời:

Hình này tượng trưng cho vị vua đầu tiên của Ai Cập là phụ nữ khoảng 50,000 năm về trước. Bà có ý nguyện muốn phát triển tâm linh. Bà cầu nguyện Thương Đế cho bà một người giỏi để giúp bà phát triển về tâm linh. Sau đó có một ông thầy xuất hiện và giúp bà. Dân tộc Ai Cập trong thời gian đó vô cùng sung sướng nhưng chỉ được một thời gian ngắn mà thôi. Vì vị thầy này muốn làm vua, sau đó bà nữ hoàng này buồn và nhường ngôi cho vị thầy này và qua đời. Trước khi qua đời bà có nguyện rằng khi nào nhân loại phát triển được tâm linh bà sẽ trở lại địa cầu với một hình dáng đàn ông hoặc đàn bà để giúp cho nhân loại. Các nhà khoa học có nghiên cứu và biết được bà sẽ xuất hiện cuối thế kỷ XX này. Các nhà khoa học này có nhiều lần liên lạc bằng thơ và gọi điện thoại đến nhờ tôi kiếm giùm người này nhưng tôi từ chối vì tôi không muốn giúp một nhóm riêng tư cá nhân nào hết. Vào năm 1997 tôi hy vọng bà sẽ xuất hiện dưới một hình dạng nào đó, và tôi tin rằng ngành Nhân Điện của chúng ta sẽ biết trước. 


Câu hỏi 29: Hình “Thứ ba” (còn gọi là “12 tháng”)

Thầy trả lời:

Hình này có tượng đá đang để ở viện bảo tàng bên Paris. Người ta tưởng đây là tượng trưng cho bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và 12 tháng. Nhưng hình này cách đây khoảng 50,000 năm về trước tượng trưng cho những người thầy rất giỏi giúp động vật tu thẳng trở về với các Đấng mà không cần phải đầu thai làm người rồi mới tu. Trong tương lai nếu có duyên tôi sẽ chỉ dạy cho anh chị em những công thức tôi học được. Hiện nay nền khoa học hiện tại bị bế tắc về nhiều loại bệnh và không kiếm ra được cách chữa trị. Từ năm 1989 cho đến nay ngành Nhân Điện chữa được nhiều bệnh ngặt nghèo. Trong tương lai tôi hy vọng chúng ta cùng nền khoa học hiện tại cùng nắm tay để giúp nhân loại. Khi chúng ta có được ấm no, hạnh phúc và tình thương, bác ái thì đây là đường lối tôi muốn đưa ra để giúp nhân loại.


Câu hỏi 30: Khi chết linh hồn sẽ về đâu và sẽ ra sao ?

Thầy trả lời:

Khi chết linh hồn sẽ đi đầu thai liền. Trong thời kỳ này nếu anh chị em học được môn này mà anh chị em đồng thời có Trung tâm coi một nước thì anh chị em sau khi chết sẽ được tái kiếp làm con người liền và nếu anh chị em có lòng nhân đạo muốn giúp người 18 

thì anh chị em sẽ học được những cái tinh vi của loài người mà giúp cho con người được hiệu quả hơn. Dĩ nhiên kiếp tới của anh chị em là tốt hơn. Cho nên kiếp này anh chị em hãy ráng giữ mà dùng đi. Ngành Nhân Điện này mỗi năm anh chị em không cần phải uống thuốc. Những loại thuốc kể cả thuốc bổ đều có hại đến cơ thể của con người. Cho nên ngành này rất hữu dụng cho bản thân của anh chị em và gia đình. Biết bao nhiêu người chờ đợi tôi đi đến địa phương đó để được mở luân xa nhưng vì tôi chỉ có thời gian giới hạn. Chính nước của tôi, tôi còn chưa giúp được vì dân tộc tôi chưa thấu hiểu về Nhân Điện. Cho nên tôi đang chờ. Những trường hợp này cũng xảy ra ở các nước khác. Nếu bây giờ tôi trở về nước thì tôi sẽ gây xáo trộn cho toàn nước. Cho nên tôi chờ đợi. Cũng như Trung Quốc có biết bao nhiêu người đang chờ đợi nhưng vì lý do chính trị nên tôi đành phải chờ đợi. Trong tương lai nếu các nước này thấu