Các học viên nhận được gì khi học nhân điện ? (Charoon Triển)
1.332 người đã xem · Bình luận ·

Các học viên nhận được gì khi học nhân điện ? (Charoon Triển)

Tôi đã được gì từ việc học nhân điện, các học viên nhân điện được gì khi học nhân điện. Đó là năm ích lợi sau đây
NỘI DUNG CHI TIẾT

Charoon Triển

Tôi đã được gì từ việc học nhân điện, các học viên nhân điện được gì khi học nhân điện. Đó là năm ích lợi sau đây: 

Điều đầu tiên đó là tôi được khả năng nhưng chăm sóc sức khỏe thể xác của bản thân cho khỏi các bệnh tật và có sức khỏe tốt 10 những riêng bản thân tôi mà gia đình, bố mẹ, con cái cả những người khi mà tôi quen biết hay có mối quan hệ với những người đó.

Điều thứ hai mà tôi được và các bạn học viên nhân điện được đó là sức khoẻ về tinh thần. Nhân điện giúp chúng ta vượt qua khó khăn và nỗi đau về tinh thần. Thể xác có thể khoẻ mạnh, hay có thể bệnh tật và đương nhiên tinh thần cũng vẫn có thể bị gặp sự yếu đuối, đau khổ. Thực hành nhân điện chúng ta sẽ có được sự kiên cường về tinh thần và vượt qua đau khổ tinh thần.


Điều thứ ba đó là sức mạnh linh hồn. Những người học và thực nhân điện sẽ có được một linh hồn với năng lượng cao hơn. Có khả năng giúp cho bản thân và những người liên quan về thoát khỏi vấn nạn của bị hồn nhập. Có khả năng làm phước giúp cho các lình hồn trở về với trời phật và đi tái kiếp nhanh hơn.

Điều thứ 4 mà tôi đã được từ việc học nhân điện, và các học viên nhân điện cũng sẽ được vậy. Đó là ứng dụng nhân điện vào cuộc sống hàng ngày để có được niềm vui hạnh phúc . Cuộc sống của con người vô cùng đa dạng về công việc, trước khi làm việc gì đó mà chúng ta truyền điện vào công việc đó thì nó sẽ cho kết quả cao hơn, tốt hơn. Bất kể việc đó là việc gì, trên nguyên tắc cơ bản mà thày Lương Minh Đáng dạy và chúng ta ứng dụng cho đúng.

Điều thứ 5 mà tôi đã được từ việc học nhân điện, và các học viên nhân điện cũng sẽ được vậy. Đó là tìm được người thày trong tâm linh. Đó là điều mà thày Lương Minh Đáng thường hay chỉ dẫn mỗi cuối lớp. Hãy tập gửi các câu hỏi đến linh hồn của thày, hãy tập tiếp xúc tư tưởng với bạn học cùng lớp cấp cao, hãy tập tiếp xúc tư tưởng với thày. Cuộc đời chúng ta với vô vàn vấn đề cần giải quyết, cần có người chỉ bảo thì người thày trong linh là người thày duy nhất có thể cho chúng ta điều này. Cuối lớp 20 thày có nói sau này sẽ có hàng nghìn, hàng vạn, hàng triệu Lương Minh Đáng. Đó chính là điều mà thày đã từng nói, thày học nhân điện từ trong tâm linh, thông qua việc thiền định. Thày học hỏi từ Thượng đế, các đấng để truyền lại cho chúng ta, những linh hồn khao khát về tâm linh. Mỗi một học viên tìm được người thày trong tâm linh thì đó người đó chính là Lương Minh Đáng trong tâm linh như lời thày đã truyền bào.



Lê Hoàng Triển