Năng lương vũ trụ giúp tươi trẻ
599 người đã xem · Bình luận ·

Năng lương vũ trụ giúp tươi trẻ

Thưa Thầy, con mới học Nhân Điện, không biết được gì nhiều, nhưng con nhận thấy nhiều học viên Nhân Điện và cả Thầy nữa, càng ngày trông càng trẻ ra. Điều nầy không biết có đúng thật vậy không?
NỘI DUNG CHI TIẾT

Thưa Thầy, con mới học Nhân Điện, không biết được gì nhiều, nhưng con nhận thấy nhiều học viên Nhân Điện và cả Thầy nữa, càng ngày trông càng trẻ ra. Điều nầy không biết có đúng thật vậy không?

Nếu đúng thì tại sao học Nhân Điện lại được tươi trẻ ra?

Nếu trẻ ra được thì có sống lâu được không?

Tuổi thọ của người học Nhân Điện như thế nào? Xin cám ơn Thầy. 

Thầy Đáng trả lời: 

Tôi không dám nói 100% Học Viên Nhân Điện học Nhân Điện được tươi trẻ ra, nhưng mà tôi nhận thấy có ít nhất khoảng 80% Học Viên Nhân Điện đạt được điều nầy sau một thời gian học Nhân Điện. 

Lý do thứ nhất là vấn đề tâm linh:

Khi Anh Chị Em học Nhân Điện, thực hành Nhân Điện, tức cái tâm cởi mở, thương yêu mọi người, tha thứ tất cả lại sẵn lòng giúp đỡ mọi người, giúp cho người ta bớt đau, bớt bịnh, không có suy nghĩ viễn vông, không có lo buồn vớ vẩn, bởi dòng tư tưởng của chúng ta không có chứa chấp những điều vô ích nữa, thì chúng ta, anh chị em sẽ được tươi trẻ ra. Ngày nay, ai cũng biết rõ ảnh hưởng của những yếu tố tâm lý và tinh thần đối với sức khỏe con người. Câu nói " một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ" có thể đem áp dụng trong trường hợp nầy. Về phương diện tâm linh thì khi anh chị em truyền điện giúp đỡ cho người ta hết đau, bớt bịnh là anh chị em đã làm công quả công đức với Trời Phật thì Trời Phật sẽ thưởng công cho anh chị em, tươi trẻ, khỏe mạnh là một trong những phần thưởng của Thượng Đế, không có gì đáng ngạc nhiên.


Lý do thứ nhì là tuyến Yên, tuyến Tùng hoạt động 

Khi Anh Chị Em sử dụng Luân Xa 6 để truyền điện, trị bịnh v.v..thì tuyến Yên, tuyền Tùng của anh chị em sẽ được kích thích, hoạt động tiết ra nhiều hormone hữu ích, khiến cho anh chị em trẻ trung, năng động. 

Nhiều Hormone giúp ích cho da, tóc tươi trẻ, khỏe mạnh. Các nhà khoa học đã tìm thấy nhiều chất hormone của hai tuyến nội tiết nầy có tính chất duy trì được tuổi trẻ, chống lão hóa. Những thí nghiệm trên động vật đã mang lại nhiều kết quả cụ thể. 


Lý do thứ ba : Tác dụng năng lượng vũ trụ. 

Có một số người trong lớp học nầy, tôi biết đã từng bệnh nặng lắm, bệnh không thể chữa được, chuẩn bị chết. Vậy mà khi tôi truyền điện cho, họ đã hết bịnh, thay vì chết thì họ sống, thay vì bịnh thì họ mạnh, thì vì đau thì họ khỏe, thay vì già thì họ trẻ. Họ được khỏe mạnh, trẻ trung là vì họ đã nhận được năng lượng vũ trụ. Kết quả của Nhân Điện không chỉ cho riêng tôi mà còn cho tất cả anh chị em, tôi không dám nói 100% nhưng ít nhất cũng được 80% anh chị em theo học Nhân Điện đạt được kết quả nầy. 

Tôi cũng muốn chia xẻ với anh chị em cái kinh nghiệm quí báu nầy là từ khi tôi hướng dẫn anh chị em lớp 7 vừa rồi, cũng như tôi sử dụng kim tự tháp để trị bịnh cho anh chị em đàng gần cũng như đàng xa thì kết quả rất khả quan. Ngoài ra, có những người, dù là bịnh nặng mà chỉ cần nghe tôi nói chuyện bằng điện thoại, hoặc được tôi truyền điện đường xa cũng hết bệnh hoặc thuyên giảm. Nếu được trực tiếp gặp tôi thì càng có kết quả hơn. Đó là những trường hợp bịnh nặng, còn những trường hợp bệnh nhẹ thì đơn giản mà thôi, tôi làm được, anh chị em cũng làm được, anh chị em có thể tự giúp đỡ mình cũng như giúp đỡ cho người khác không có gì trở ngại.




(Trích một bài giảng của Thầy Đáng ở lớp Tiềm Năng I & II) 

Xuân Quý Mùi - 2003